Bạn đang kinh doanh ô tô và muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tốt nhất thì việcxây dựng một website ô tô, showroom bánô tôlà rất quan trọng, vì không phải bất kỳ khách hàng nào cùng đều ghé thăm cửa hàng của bạn tham khảo sản phẩm. Đểthiết kế website ô tô, showroom bán ô tôchuyên nghiệp và đẳng cấp, mời bạn cùngĐảo Ngọctham khảo ngay bài viết này nhé!
1. Tại sao nên thiết kế website ô tô, showroom ô tô?
2. Những tính năng chính quan trọng khi thiết kế website ô tô
Trang giới thiệu
Tranggiới thiệuđược xem như là một profile hay hồ sơ năng lực của doanh nghiệp. Nội dung trang giới thiệu có thể là:
Mua xe trả góp
Hình thức mua xe trả góp được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đón nhận, vì không phải ai cũng mua thẳng 100%. Khi đó, trang thông tin về trả góp sẽ giúp học đưa ra cho mình phương án thích hợp cũng như thúc đẩy doanh số bán ô tô cho cửa hàng. Bạn cần lưu ý về thông tin chính sách trả góp chi tiết, rõ ràng, banner thu hút, tập trung vào những lợi ích khách hàng và đi kèm form đăng ký tư vấn.
Trang Sản phẩm
Khithiết kế website ô tô, showroom bánô tô, sản phẩm là yếu tố quan trọng mà website ô tô cần phải đầu tư nhiều. Bạn có thể sắp xếp ô tô theo các dòng, mẫu mã từ mới đến cũ, mặt hàng được yêu thích nhất,... Đặc biệt hơn, hình ảnh sản phẩm rõ ràng, mô tả chi tiết sẽ giúp khách hàng dễ tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng hơn và đưa ra quyết định chọn lựa nhanh chóng. Bạn hãy kết hợp với nút CTA trên trang sản phẩm để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.
Đăng ký lái thử, tính toán giá
Xe ô tô là sản phẩm cần được trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua, nên doanh nghiệp hãy cung cấp các chương trình lái thử xe đến khách hàng. Bạn có thể áp dụng cách cung cấp thông tin và mời khách hàng đến trải nghiệm. Đồng thời, bạn cung cấp tính năng so sánh giá về giá giữa các sản phẩm trên trang web hoặc so với thị trường.
Bảng giá
Vì ô tô có giá trị lớn nênthiết kế website ô tô, showroom ô tôkhông thiếu thiếu bảng giá. Bảng giá còn là lý do chính để khách hàng tiếp cận với website của bạn vì họ sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về giá cả trên thị trường, chọn lựa được ô tô thích hợp với tài chính. Bạn hãy thiết kế trang web theo dòng sản phẩm, mức giá và công cụ tìm kiếm để người dùng có trải nghiệm tốt nhất.
Liên hệ
Khithiết kế website ô tô, showroom ô tôkhông thể thiếu trang liên hệ. Bạn nên tích hợp trang liên hệ với tranggiới thiệuhoặc các khối dưới chân nhưng cũng có thể tách riêng. Ở tính năng này, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin như: địa chỉ, số điện thoại, email, hotline dành cho sale, tích hợp sitemap, các kênh truyền thông khác để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn.
3. Các chức năng quan trọng khi thiết kế website ô tô
Popup báo giá
Popup báo giá có mục đích chính là để khách hàng điền số điện thoại, email và nhận các bảng giá mới nhất. Popup có thể là dạng form cố định hoặc tự nhảy ra trong quá trình khách hàng truy cập website.
Form tư vấn, đăng ký lái thử
Không phải bất kỳ khách hàng nào cũng trực tiếp gọi điện hay nhắn tin cho cửa hàng. Đa số họ sẽ để lại thông tin để cửa hàng tự động tư vấn. Chính vì thế, form tư vấn, đăng ký lái thử là rất cần thiết giúp mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, bởi khi thật sự cần thiết mua hàng thì họ mới đăng ký form tư vấn.
Live Chat
Live Chat có khả năng thay thế nhân viên thực ngoài giờ hành chính, giúp giao tiếp với khách hàng khi họ cần. Chức năng này còn cung cấp thông tin chi tiết và nhanh chóng đến khách hàng, giúp bạn không bỏ lỡ khả năng bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi doanh thu.
Menu các dòng xe
Để khách hàng dễ dàng chiêm ngưỡng và tìm hiểu thông tin sản phẩm thìthiết kế website ô tô, showroom ô tôcần có menu của các dòng xe. Bạn có thể sắp xếp menu theo nhà sản xuất, mẫu mã, thời gian sản xuất, mức độ yêu thích hoặc sự tương đồng với nhau trong thông số. Menu thường được biểu diễn dưới dạng bảng biểu, slide tự động, catalogue,...
Hình ảnh sidebar
Sidebar được xem như các banner quảng cáo, slide sản phẩm có chức năng kích thích khách hàng click vào. Cú click đó có thể dẫn đến bản tin giới thiệu cụ thể và tương tác trực tiếp giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Liên kết đến các mạng xã hội
Khithiết kế website ô tô, showroom bán xeô tô, bạn nên liên kết trên web với các mạng xã hội như facebook, tiktok, instagram, zalo,... để tăng tỷ lệ bán hàng và chuyển đổi doanh thu cao hơn.
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết hiểu rõ chi tiết vềthiết kế website ô tô, showroom bán xeô tô. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline0903744240để được tư vấnthiết kế website ô tô, showroom ô tôtối ưu và hiệu quả nhất nhé!
Bình luận bài viết